Spread the love

เครื่องปั่นไฟนับว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการประกอบธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นในไซต์งานก่อสร้าง โรงงานอุตสาหกรรม ไลน์ผลิตที่ต้องมีการสำรองไฟไว้ตลอดเวลา เผื่อเหตุการณ์ไฟฟ้าดับ ไปจนถึงธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ตในพื้นที่ที่อยู่ห่างไกลจากตัวเมือง ก็ควรสำรองไฟไว้ใช้เช่นกัน แต่เครื่องปั่นไฟมือหนึ่งมีราคาค่อนข้างสูง  ผู้ประกอบการหลายรายจึงนิยมใช้เครื่องมือสองกัน ถ้าหากธุรกิจของใครที่ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องปั่นไฟแล้ว การนำอุปกรณ์ดังกล่าวมาจำหน่ายให้ร้านรับซื้อเครื่องปั่นไฟมือสอง นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีทีเดียว

ขอบคุณรูปภาพจาก seapowergent.com

 

ร้านรับซื้อเครื่องปั่นไฟมือสอง ตัวกลางของผู้จำหน่ายและผู้ซื้อ

สำหรับธุรกิจใดก็ตามที่มีเครื่องปั่นไฟ แต่ไม่ค่อยได้ใช้งานแล้ว หรือต้องการซื้อเครื่องใหม่ การนำเครื่องเดิมมาจำหน่ายให้ร้านนำไปขายต่อให้กับธุรกิจรายอื่นที่ต้องการอุปกรณ์นี้ในต้นทุนที่ต่ำลงถือเป็นทางเลือกที่ดี เพราะแทนที่จะเก็บไว้เฉยๆ ยังสามารถได้เงินจากการขายเครื่องเพื่อนำไปต่อยอดได้ส่วนหนึ่ง

การจะขายต่อให้ได้ราคาดีนั้น จำเป็นต้องเลือกร้านให้ดี มีมาตรฐานในการกำหนดราคา เช่น 

  • SEA Power Gent ตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร
  • Namsaeng ตั้งอยู่ในเขตหนองแขม กรุงเทพฯ
  • QuinL ตั้งอยู่ในจังหวัดอยุธยา

3 ร้านนี้เป็นร้านที่รับซื้อและจัดจำหน่ายเครื่องปั่นไฟคุณภาพดี มีการตรวจเช็กสภาพก่อนซื้อ เพื่อให้ผู้ขายได้ราคาที่เหมาะสม และนำไปจำหน่ายต่อในราคาที่ดีที่สุด

 

แบรนด์เครื่องปั่นไฟที่ร้านค้ารับซื้อไปจำหน่ายต่อ

สำหรับยี่ห้อและรุ่นที่สามารถนำไปขายต่อให้ร้านรับซื้อเครื่องปั่นไฟมือสอง เพื่อให้ได้เงินมาส่วนหนึ่งนั้น ควรเป็นแบรนด์มาตรฐานที่ได้ชื่อว่าเป็นเครื่องปั่นไฟได้คุณภาพ ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน หลักๆ ก็อย่างเช่น Cummins, Denyo, Caterpillar และ  Mitsubishi ซึ่งจะการันตีได้ว่าสามารถใช้งานได้ยาวนาน ผู้ที่ซื้อต่อก็ไม่ต้องกังวลเช่นกัน

 

เครื่องปั่นไฟเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญ ดังนั้น จึงเป็นสิ่งที่ขายต่อได้และยังคงมูลค่าเอาไว้ แม้จะเป็นเครื่องมือสองแล้ว ก็ยังคงมีผู้ให้ความสนใจซื้อต่อ หากใครที่ไม่ต้องการอุปกรณ์ดังกล่าวแล้ว ก็สามารถนำมาตีราคากับทางร้านรับซื้อเครื่องปั่นไฟมือสองที่เราแนะนำกันไปได้เลย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *